U Café and Craf…ปังสุดๆ ณ สมุทรสาคร

ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับพิกัดเปิดใหม่ล่าสุด ที่ขาฮอปทั้งหลายต้องรีบมาปักหมุดก่อนใคร โดยคาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ซอยปัฐทวี ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ขอบอกว่าโลเคชั่นใกล้กับบางขุนเทียนแค่เอื้อมเท่านั้น  

ที่นี่…สวยจริงตรงปกไม่จกตา มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ Modern Loft ที่ทั้งดิบ ทั้งเท่ และเต็มไปด้วยความเรียบหรูทันสมัย บวกกับกลิ่นอาย Beach Bar นิด ๆ ยิ่งทำให้ร้านดูมีชีวิตชีวายิ่งกว่าเดิม ที่สำคัญยังโอบกอดด้วยธรรมชาติและวิวหลักล้านแบบ 360 องศา พร้อมให้เราทิ้งตัวเอนกายพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย 
ที่นี่…นอกจากบรรยากาศจะดีต่อใจมาก ๆ แล้ว เมนูอาหารก็อร่อยสมคำร่ำรือ มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไทย ยุโรป และฟิวชั่น โดยนำวัตถุดิบท้องถิ่นมารังสรรค์ในเมนูต่าง ๆ แอบกระซิบนิดนึงว่าทางร้านเขาให้จัดหนักจัดเต็มมาก 
ที่นี่…รอบนี้ได้ลองหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นปลากระพงผัดเต้าซี่, ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวพร้อมมันบด, สเต็กปลากระพงย่างเนย, พิซซ่าหน้าซีฟู้ด, พิซซ่าหน้ากุ้งมังกรอบชีส, ข้าวผัดปลาสลิด, ต้มยำทะเล, Macadamia Croissan, Cha-Thai Crepe Cake ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ชื่นใจ 
ที่นี่…ฟินครบจบในหนึ่งเดียวจริง ๆ ครับ เพราะมีทั้งมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เราลั่นชัตเตอร์แบบ Non-Stop รวมทั้งกิจกรรมทางน้ำสนุก ๆ และ Work Shop ปั่นเซรามิคให้เราโชว์ผลงานศิลปะได้อย่างไร้ขีดจำกัด เรียกได้ว่าแพลนแน่นแบบไม่ต้อง Move On ไปไหนเลยครับ 
• พิกัด: ซอยปัฐทวี ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 
• เปิดบริการ : 
วันจันทร์ - วันศุกร์ 10.00 - 21.00 น. 
วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 9.00 - 21.00 น.
Tel : 089-607-8989

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม