Nose Tea Thailand ร้านชานมจมูกเขียว@สยามเซ็นเตอร์

ประสบความสำเร็จมากจริงๆ สำหรับ “Nose Tea Thailand” ร้านชานมจมูกเขียว เจ้าของคือคุณไผ่และคุณกฤษณ์ ที่หลงใหลชานมสไตล์ไต้หวันและจีนจากการไปท่องเที่ยวเสียจนอยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยเริ่มจากการคิดสูตรอร่อยกว่า 1 ปีจนได้รสชาติชานมที่ตนเองตามหา
ความโดดเด่นของ Nose Tea Thailand อยู่ที่ชาผลไม้ โดยทางร้านจะใช้ผลไม้สดแถมยังตักเนื้อผลไม้ให้แบบล้นๆ จุใจสายหวานดีจริงๆ นอกจากนี้ยังมีดาวเด่นที่ลืมไม่ลงอย่าง ‘ครีมชีส’ โฮมเมดสูตรเด็ดของทางร้าน เนื้อเนียนนุ่มรสหอมมัน ผสมความเค็มนิดๆ จิบคู่กับชาตัวไหนก็ฟิน ครั้งนี้เรามาชิมที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ แม้จะคนเยอะแค่ไหนแต่ใจก็สู้ไม่ถอย    
แก้วแรกลองชิม คือ Nose Tea Signature ชานมสไตล์ไต้หวันเกล็ดหิมะรสหวานมันพอดี ท็อปด้วยครีมชีสสูตรเฉพาะรสเค็มนัว เนื้อเนียนนุ่ม เพิ่มสัมผัสเคี้ยวสนุกด้วยไข่มุกเม็ดเล็กๆ
ตามด้วย Mandarin Orange Green Tea ชาส้มแมนดารินรสเปรี้ยวอมหวานจิบแล้วชื่นใจ มีเนื้อส้มแมนดารินกินสนุกมาให้ด้วย เข้าคู่ครีมชีสตัวดังของทางร้าน
และอีกเมนูที่ขายดี Lychee Earl Grey ชาเอิร์ลเกรย์รสนุ่มที่เราคุ้นเคย ผสานรสหวานฉ่ำของลิ้นจี่สดลูกโตๆ เพิ่มความมันนัวด้วยครีมชีสสไตล์โฮมเมด

พิกัด : สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 21.30 น.
Tel : 088-985-5288


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม