“พอร์โต้ โก-ท่าจีน” ผุดโซนชุมชน รับกำลังซื้อฟื้น ฟรีวีซ่านักเที่ยวจีน

“ดี–แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้” เผยทราฟฟิกเข้าศูนย์เติบโตไปในทิศทางบวก ล่าสุดเปิดพื้นที่ใหม่ที่ พอร์โต โก ท่าจีน เพิ่ม “โซนสินค้าท้องถิ่น” เป็นตัวเชื่อมสินค้าชุมชมย่านสมุทรสาครให้ถึงมือผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ รับอานิสงส์กำลังจับจ่ายโต และปัจจัยบวกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วนฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน และคาซัคสถาน ช่วงไฮซีซัน คาดช่วงไฮซีซันคนเข้าศูนย์โตเพิ่มกว่า 80 %
บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา พอร์โต้ โก ท่าจีน (Porto Go) มียอดทราฟฟิกเข้าศูนย์เติบโตไปในทิศทางบวก โดยเพิ่มขึ้น 50% จากเมื่อปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกัน เนื่องจากตัวเลขนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศเติบโตเพิ่มขึ้น
จากโอกาสดังกล่าว บริษัทได้พัฒนา “โซนสินค้าท้องถิ่น” ที่รวบรวมทั้งผลิตภัณฑ์ อาหาร และเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงและโดดเด่นของสมุทรสาครมาวางจำหน่าย เพื่อเชื่อมโยงสินค้าชุมชนให้ถึงมือผู้บริโภคในวงกว้างและกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนเพิ่มรายได้ เพิ่มโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าผ่านช่องทางการขายมากขึ้น

“โซนสินค้าท้องถิ่น ที่ พอร์โต้ โก ท่าจีน เปิดเป็นทางการช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รวบรวมสินค้าท้องถิ่นที่น่าสนใจต่าง ๆ กว่า 30 ร้านค้าในสมุทรสาคร อาทิ อาหารทะเลแปรรูป ข้าวเกรียบเห็ด หมี่กรอบบ้านแพ้ว เกี๊ยวปลาท่าฉลอม ผลิตภัณฑ์จากใบชะคราม ของฝากของที่ระลึกจากเบญจรงค์ สินค้าแปรรูปจากมะพร้าว โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่แวะเข้าศูนย์เป็นอย่างดี รับปัจจัยบวกกำลังจับจ่ายโต
ทั้งนี้ พอร์โต้ โก ท่าจีน ชูกลยุทธ์ “เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จุดเริ่มสุขของทุกทริป ตอบโจทย์ทุกคนในทริป” ดตอบtoเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค ด้วยพื้นที่สะดวก สะอาด ปลอดภัย พร้อมร้านบริการไดร์ฟทรูมากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังมีความพิเศษด้วยไดร์ฟทรูชาตรามือ และวราภรณ์ ซาลาเปา ที่เป็นไดร์ฟทรูที่แรกที่เดียวในประเทศไทย ตอบโจทย์นักเดินทางด้วยประสบการณ์ ห้องน้ำติดแอร์แบบไร้สัมผัส ที่จอดรถกว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่เฉพาะสำหรับคนพิการ และครอบครัว จุดชาร์จรถไฟฟ้าทั้งแบบ DC และ AC มีจุดให้บริการสำหรับคนรักสัตว์ สามารถพาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักลงมาผ่อนคลายระหว่างการเดินทาง พร้อมร้านค้าให้บริการกว่า 30 ร้านค้า และล่าสุด โซนสินค้าท้องถิ่น ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ว คาดช่วงไฮซีซันคนเข้าศูนย์โตเพิ่มกว่า 80%

“พอร์โต โก ยังคงเดินหน้าพัฒนาศูนย์บริการทั้ง 2 สาขา บางปะอิน และท่าจีน อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านจุดให้บริการสาธารณะต่าง ๆ การเปิดรับพันธมิตรร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ คาดยอดจับจ่ายโต 30% ในสิ้นปีนี้” 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม