“Red Sky” ดื่มด่ำอาหารยุโรปกับวิวสวยกลางกรุงแบบเต็มอิ่ม บนชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ใครที่ชอบการชมวิวสวยๆ แบบเต็มอิ่ม ไปพร้อมกับการได้ลิ้มลองอาหารเลิศรส ต้องห้ามพลาด

ที่นี่...ห้องอาหาร “Red Sky” เพราะที่นี่เสิร์ฟทั้งเมนูอร่อยในสไตล์ยุโรป และยังสามารถชมวิวกรุงเทพฯ ในมุมสูงได้แบบ 360 องศา
ห้องอาหาร “Red Sky” มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ ไปจนถึงการเป็นรูฟทอปบาร์ ที่มีวิวเปิดโล่ง ชมวิวเมืองได้แบบไม่มีอะไรบดบังสายตา โดยเฉพาะในยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน นับว่าเป็นอีกจุดชมวิวที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯ

ส่วนอาหารที่เสิร์ฟนั้นจะเป็นอาหารสไตล์ยุโรป ที่คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ และดูแลความอร่อยโดยหัวหน้าเชฟคนใหม่ เชฟลูก้า รุสโซ่ ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงการทำอาหารมามากมาย ซึ่งเชฟได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ มาให้ได้ลองชิมกัน
เริ่มต้นจาก Fresh Salmon Tartare…แซลมอนทาร์ทาร์ ที่ทอปด้วยอโวคาโดมูส มะม่วง อโวคาโด แตงกวา และไข่ปลาแซลมอน เป็นจานที่กินแล้วเรียกน้ำย่อย ให้ความสดชื่น

Black Ink “Acquerello” Risotto …จานนี้เป็นรีซอตโตที่ปรุงมาแบบไม่สุกมาก เป็นซอสล็อบสเตอร์ ราดด้วยแบล็คอิ้งค์ มีหอยเชลล์ฮอกไกโด เนื้อล็อบสเตอร์ และกุ้งลายเสือ
ต่อด้วยจานพาสต้า Tagliolini with Red Prawn….เส้นพาสต้านำมาผัดกับมอสซาเรลลาชีสและบูราต้าชีส ทอปด้วยซอสและเนื้อกุ้งสเปนดิบสับ แต่งด้วยสาหร่ายทะเล จานนี้ชิมพาสต้าแล้วจะออกหอมมันชีสแบบเข้มข้น ส่วนเนื้อกุ้งสเปนสดหวานอร่อย

ถ้าชอบหมึกต้องสั่ง Grilled Galician Octopus จานนี้ใช้หนวดหมึกยักษ์นำไปซูวีก่อน แล้วนำมาเซียอีกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสบล้ฮกโคลี ชิลลีออยล์ มีซาวน์ครีมและแป้งแผ่นบางๆ เวลากินให้กินทุกอย่างพร้อมๆ กัน จะได้รสชาติความสดของหมึกแบบเต็มคำ

อีกจานเป็น Grilled Gundagai Lamb Chops …เมนูนี้ใช้เนื้อแกะออสเตรเลียส่วนซี่โครง ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทย แล้วนำไปกริลล์ (สามารถเลือกระดับความสุกได้) ราดด้วยซอสเนื้อแกะสูตรของเชฟ และยังมีซอสมะเขือเทศพร้อมผักย่าง
ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยของหวาน Black Forest… เป็นช็อกโกแลตมูสรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมสปองจ์เค้ก เชอร์รี่สด และไอศกรีมซอร์เบต์ที่ช่วยตัดความเข้มข้นของช็อกโกแลต

มาเต็มอิ่มกับวิวสวยๆ และอาหารอร่อยๆ ที่ “Red Sky” กันได้ทุกวัน แนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้า จะได้ชมวิวในจุดสวยๆ แบบเต็มอิ่ม
• พิกัด : ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กทม.
• เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 01.00 น. (Last Order 23.30 น.)คน
• โทร. 0-2100-6255
• Facebook : FB/Red Sky Bangkok

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม