รถแห่ที่รอคอย ต้อนรับ แอนโทเนีย กลับบ้าน ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เอ็ม ดิสทริค ต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี
คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ในนามภาคีเครือข่ายภาคเอกชน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, เอ็ม ดิสทริค และรองประธานกรรมการ สยามพารากอน ผู้ริเริ่มจัดงานและขบวนพาเหรดต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เผยว่า “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่ออยากขอบคุณ คุณแอนโทเนีย โพซิ้ว ในฐานะรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ที่สร้างความสุข ชื่อเสียง ให้กับคนไทยและประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในด้านต่างๆ ออกสู่สายตาชาวโลก”
โดยมีขบวนแห่ต้อนรับ แอนโทเนีย ทั่วถนนกรุงเทพฯ ได้จัดขบวนรถโรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) เปิดประทุน สีน้ำเงิน รุ่น Rolls-Royce 1951 Silver Dawn convertible ‘ลักษณ์ประทับ’ ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อไปเริ่มตั้งขบวนแห่ที่ไปยังท้องฟ้าจำลอง-เอกมัย-ทองหล่อ-พร้อมพงษ์ ไปที่อุทยานเบญจสิริ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะสำคัญของถนนสุขุมวิท โดยมีแฟนๆ ชาวไทย มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ เป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับแอนโทเนียกลับประเทศ อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยครั้งนี้จำนวนมาก.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม