Changkua Tha Phra Chan...The Specialty Coffee

ใครกำลังมองหาคาเฟ่ดี ๆ ย่านท่าพระจันทร์ ลองให้ ‘Changkua Tha Phra Chan’ เป็นคำตอบ บอกเลยว่าคอกาแฟสาย Specialty ไม่มีผิดหวัง 

ที่นี่…เขาใส่ใจทุกรายละเอียดเลยครับ ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายสาย ทั้งปลูกเอง, Process เอง, คั่วเอง และชงเอง แล้วยังเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยได้มาตรฐาน จึงทำให้กาแฟของร้านมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 

ที่นี่…ประทับใจสุด ๆ กับบรรยากาศสุดคลาสสิค พอเห็นปุ๊บเป็นต้องตกหลุมรักในทันที โดยคาเฟ่แห่งนี้ได้ปัดฝุ่นชุบชีวิตตึกเก่าขึ้นมาใหม่ให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ดู Cozy แต่ยังคงกลิ่นอายความวินเทจของโครงสร้างเก่าให้เราได้คิดถึง 
ที่นี่…ในส่วนของเมนูก็มีไว้เอาใจครบจบในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน เมนูกาแฟ หรือเมนู Non-Coffee รวมไปถึง Special Drink อีกมากมายให้เราได้ลิ้มลอง
ผมได้ลองหลายรายการเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Coffee Blossom, Citrus Lover Latte, Coffee Amber และ Hot Latte แอบกระซิบนิดนึงว่าทางร้านมี Coffee Slow Bar ด้วยครับ  คอกาแฟต้องเลิฟแน่นอน ส่วนใครไม่ถนัดกาแฟ ไม่ต้องงอแงเลย เพราะเมนู Matcha ของที่ร้านก็ Premium ไม่แพ้กัน ใครได้ลองต้องติดใจกันเป็นแถว
คาเฟ่แห่งนี้…ตั้งอยู่บนถนนพระจันทร์ เขตพระนครกรุงเทพมหานครนั่นเอง ใครมารถส่วนตัวสามารถจอดที่สนามหลวงได้เลย แล้วเดินต่ออีกประมาณ 300 เมตรก็จะเจอหน้าร้านทันที ว่าแล้วก็รีบปักหมุดแล้วบุกมาลองด่วน ๆ รอช้าไม่ได้จริง ๆ 
• พิกัด: ถนนพระจันทร์ แขวงพระบรมมหาราชวัง
• เปิดบริการ 
วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 8.00 – 16.00 น.
• Tel : 096-395-9446

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม