The Florist Bar… Flower Bar x Café

จิบชาเบา ๆ เคล้ากลิ่นหอม ๆ ของดอกไม้ ที่ ‘The Florist Bar’ Flower Bar x Café หนึ่งเดียวในไทยที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่สไตล์ British Tailored Flower Arrangement ท่ามกลางบรรยากาศสุด Luxury ใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์!

บอกเลยว่า เปิดประสบการณ์ใหม่ของการมาคาเฟ่มาก ๆ เพราะตัวร้านจะซ่อนอยู่ภายในร้านดอกไม้ ซึ่งเราสามารถจิบชาเพลิน ๆ ควบคู่ไปกับการทำ Work Shop จัดดอกไม้ด้วยตัวเอง ใครไม่มีพื้นฐานไม่ต้องกังวล เพราะทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดดอกไม้คอยดูแลตัวต่อตัวแบบ Exclusive เลยครับ


พิเศษสุด ๆ กับชุด The Signature Flower Box แพคเกจจัดดอกไม้ที่ควงคู่มากับ Afternoon Tea Set ซึ่งมีให้เลือกทั้งไซส์เล็ก กลาง ใหญ่ เริ่มต้นเพียง 2,490.- ต่อคนเท่านั้น!  สามารถเลือกรูปแบบและโทนสีที่เลิฟได้ตามใจชอบอีกด้วย แพคเกจนี้ให้บริการเฉพาะ 13.00 – 16.00 น. เท่านั้น แนะนำให้กริ๊งกร๊างต่อสายตรงมาจับจองกันไว้ก่อน

อีกชุดเป็นธีม “Covent Garden” โดยทางร้านเล่าว่าเซ็ตนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่าน Covent Garden ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นศูนย์รวมของความบันเทิง ที่คับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยว การแสดงต่าง ๆ รวมทั้งแฟชั่น ทางร้านจึงได้นำดอกไม้หลากหลายสีสันนานาชนิดมาเป็นตัวแทนของคอนเซปต์นี้โดยเฉพาะ ขอบอกว่าเซ็ตที่เราเลือกน่ารักสดใสและช่วยเติมความมีชีวิตชีวาได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

ส่วน Afternoon Tea Set ก็จัดหนักจัดเต็มไม่มีใครเกิน มีทั้งขนมหวาน ของคาว พร้อมชาร้อน ๆ ให้เราจิบคู่กัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและขนมหวานอีกหลายรายการให้เลือกเพียบ รับรองว่าเต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน

* พิกัด : สุขุมวิท 49 ซอยพร้อมมิตร เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

* เวลาเปิด : จันทร์ - อาทิตย์ : 

10.00 – 21.00 น.

* Tel. 095-914-6644

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม