Pumpkin Art Town…A Place of Community

เปิดวาร์ป ใกล้กรุง..ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันของเจ้าของร้าน ที่อยากให้ทุกคนสามารถใช้เวลากับคนพิเศษได้แบบไม่มีเบื่อ กับPumpkin ArTown’...แลนด์มาร์คท่องเที่ยวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สามโคก ปทุมธานี บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับทุกเพศทุกวัย

ขอบอกว่าที่นี่กว้างขวางมาก ๆ ทั้งยังโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดแสนสบายตาใต้ร่มเงาต้นจามจุรียักษ์ ด้วยความกว้างขวางของสถานที่ ทางร้านจึงมีกิจกรรมให้เราได้ฟินครบจบในหนึ่งเดียว ทั้ง Eat / Play / Art / Rest / Shared โดยจะแบ่งเป็น 7 โซนหลักด้วยกัน คือ

1. Pumpkin Spice Restaurant และ Pumpkin Eatery ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยต้นตำรับปักษ์ใต้ภูเก็ตแท้ ๆ ให้เราได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ ทั้งยังมีอาหารนานาชาติให้เราเลือกสรรได้ตามต้องการอีกด้วย บอกเลยว่าดีต่อใจมาก คนหิวต้องรีบหิ้วท้องมาฝากโดยด่วน

2. Pumpkin Brown Café คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะพาเราเพลิดเพลินไปกับวิวหลักล้านพร้อมดื่มด่ำกับเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มให้ชื่นหัวใจ

3.Pumpkin Art Space จัดหนักจัดเต็มความสนุกกับเวิร์คช็อปงานศิลปะมากมายหลายแขนงทั้งงานผ้า งานปัก งานปั้น รวมทั้งงานเพ้นท์ ในบรรยากาศแสนสงบร่มรื่น นอกจากจะได้งานสวย ๆ กลับบ้าน ยังได้ฝึกสมาธิและความคิดสร้างสรรค์ไปในตัว

4.Pumpkin Play Space พื้นที่สำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะเลยครับ มีทั้งสนามเด็กเล่นและเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมาย บอกเลยว่าสนุกสนานจนลืมเวลา

5.Pumpkin Villa Artel โรงแรมภายใต้คอนเซ็ปต์ Family-Friendly Hotel ซึ่งให้บริการทั้งหมด 11 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาชาร์จพลังท่ามกลางธรรมชาติ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยครับ

6.Pumpkin Craft Store ก่อนกลับก็ต้องแวะร้านขายสินค้าแฮนด์คราฟท์ที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างมีสไตล์ จะซื้อให้ตัวเองหรือนำไปเป็นของฝากก็โดนใจคนรับอย่างแน่นอน

มากี่ทีก็ไม่มีเหงา เพราะเราสามารถพาน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวด้วยกันได้ ซึ่งทางร้านได้จัดสเปซสำหรับ Pet Friendly โดยเฉพาะ โอ้โห! ปังจริงไม่จกตาแบบนี้ ต้องรีบปักหมุดแล้วบุกตามเรามาให้ไว รอช้าไม่ได้จริง ๆ  ครับ

·        พิกัด : ซอยกระแชง 5 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

·        เวลาบริการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์ 9.00 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

·        Tel : 065-536-6691


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม