“KAYY Coffee” โฮมคาเฟ่สุดชิลย่านบางลำพู

“KAYY Coffee” โฮมคาเฟ่สุดอบอุ่นในย่านบางลำพู นั่งชิลกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย และเบเกอรี่โฮมเมดรสชาติถูกใจ

ใครชอบคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นนั่งสบาย มีทั้งกาแฟ ชา เครื่องดื่มอื่นๆ ไปจนถึงเบเกอรีแบบโฮมเมด ชวนมานั่งเล่นที่นี่เลย

เดินเข้าไปด้านในร้าน จะให้ความรู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อน มีโต๊ะนั่งด้านให้นั่งสบายๆ หรือที่ด้านหลังร้านก็มีมุมนั่งแบบส่วนตัว ส่วนเมนูที่ร้านก็มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย มีขนมปังปิ้ง และเบเกอรี่แบบโฮมเมด และเร็วๆ นี้จะเพิ่มเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกันเบรกฟาสต์ด้วย
เครื่องดื่มไฮไลต์ของที่นี่ต้องยกให้น้ำส้ม และเครื่องดื่มที่ผสมน้ำส้ม เริ่มจาก Fresh Orange (55 บาท) เป็นน้ำส้มคั้นสดที่ได้จากส้มเขียวหวาน ส้มแมนดาริน และเนื้อส้มเช้ง รสชาติน้ำส้มเข้มข้น หวานกำลังดี ใครเป็นคอกาแฟแนะนำ Black Orange ที่เพิ่มช็อตกาแฟลงไปในน้ำส้ม เป็นกาแฟเฮ้าส์เบลนด์ใช้เมล็ดคั่วกลางค่อนข้างเข้ม
ถ้าไม่ดื่มกาแฟก็ยังมี Chocolate Orang ใช้ผงช็อกโกแลตสูตรพิเศษของทางร้านที่นำเข้าจากไนจีเรียและกาน่า ชงใส่น้ำส้มแบบไม่มีนมผสม Thai Tea Orange  เป็นชาไทยสีส้มเข้มๆ ที่ราดลงบนน้ำส้ม อร่อยเข้ากันแบบลงตัว Matcha Orange เป็นมัชฉะจากญี่ปุ่น ที่ดื่มผสมกับน้ำส้มแล้วอร่อยมากๆ
อีกเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน Kayy Milk Tea เป็นชานมสูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติชาเข้มข้น สามารถเลือกระดับความหวานได้ ใส่เยลลีน้ำตาลทรายแดงเคี้ยวอร่อยหอมหวาน ด้านบนมีฟองนมนุ่มๆ และน้ำตาลทรายแดงเผาไฟ

มาถึงเมนูชาแบบใส ก็มีให้เลือกชิมหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Mixed Berry  รสชาเบาๆ มีความเปรี้ยวอมหวาน และความหอมของเบอร์รี่ Peach&Orange เป็นชาใสพีชส้มที่ใส่เนื้อส้มซันคิสต์ลงไปด้วย ดื่มแล้วสดชื่น Mystery แก้วนี้พิเศษสุดๆ เพราะเป็นชาปริศนา ลองชิมแล้วทายดูว่าในแก้วมีส่วนผสมอะไรบ้าง แต่รับรองว่าดื่มแล้วอร่อยชื่นใจ ดีต่อสุขภาพ
อีกแก้วที่เป็นซิกเนเจอร์คือ เก๊กฮวยนมสด เป็นเก๊กฮวยสูตรคุณแม่ที่ต้มเองใหม่ๆ คัดเลือกวัตถุดิบเอง ราดด้วยนมสด และมีเยลลีน้ำตาลทรายแดงใส่มาด้วย แก้วนี้ชิมแล้วจะได้ความหอมของเก๊กฮวย มีรสนมแบบนุ่มนวล และได้เคี้ยวเยลลีอร่อยๆ
มาถึงเมนู ขนมปังปิ้ง  เป็นขนมปังโฮมเมด นำมาทาเนยสด อบด้วยเตาอบไอน้ำที่ทำให้ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ไม่เสียความชุ่มชื้น มีหน้าขนมปังให้เลือกหลายรส เช่น เนยนม เนยน้ำตาล นูเทลลา เนยถั่ว แยมส้ม แยมตามฤดูกาล เป็นต้น

ส่วนของเบเกอรี่โฮมเมด มีให้เลือกหลายเมนู เช่น Lemon Tart เป็นทาร์ตมะนาวน้ำผึ้ง ที่มีความหอมหวาน ตัดด้วยรสเปรี้ยวของเลมอนครีม ด้านบนเป็นเมอแรงค์เผาไฟและเนื้อมะพร้าวซูวี Banoffee เป็นเค้กที่ใช้กล้วยหอมสด เคลือบด้วยน้ำตาลคาราเมลและครีมสด ตรงฐานเป็นแครกเกอร์กรุบกรอบ Blueberry Cheese Pie ฐานเป็นแครกเกอร์ มีครีมชีส และแยมบลูเบอร์รี่โฮมเมด
เมนูอื่นๆ ก็ยังมี Chocolate Croissant ตัวแป้งเป็นครัวซองต์ที่หอมเนยฝรั่งเศสนำเข้า แป้งเป็นชั้นๆ สวยงาม มีไส้ช็อกโกแลตเข้มข้น Soft Cookies ซอฟท์คุกกี้มีหลายรสชาติ เป็นสูตรของทางร้าน มีทั้งรสดั้งเดิม รสช็อกโกแลต รสมัชฉะ รส M&M และ Biscoff คุกกี้ธัญพืช ที่เต็มไปด้วยธัญพืชที่ดีต่อร่างกาย เมนูนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ใช้ความหวานจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนทุกวัย

* พิกัด : ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กทม. ร้านตั้งอยู่ในซ้ายด้านข้าง ธ.กสิกรไทย สาขาบางลำพู (เยื้องๆ กับวัดบวรนิเวศวิหาร) 
* เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. 
* โทร. 09-6615-1964 
* Line : @kayycoffee 
* Facebook : KAYY coffee 
* มีบริการเดลิเวอรี่ Grab, Lineman, Robinhood

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม