Cafe' Marquina...โมเดิร์นและทันสมัย จากดีไซน์ของหินและดิน

คาเฟ่แห่งนี้ ติด BTS วงเวียนใหญ่ ดีไซน์สุดล้ำที่นำคอนเซปต์ของโลกที่ประกอบไปหิน ดิน และแสงสว่าง มาสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่ง จึงทำให้มีเสน่ห์น่าค้นหาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ที่นี่…ดีไซน์ทุกมุมให้ดูโมเดิร์นทันสมัยแต่ยังไม่ละความหมายของคอนเซปต์ จึงจะเห็นได้ว่าทุกมุมของร้านจะประดับประดาไปด้วยหินรูปทรงต่าง ๆ ที่สื่อถึงความแข็งแกร่ง หนักแน่น บวกกับโทนสีดาร์กยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในชั้นบรรยากาศยังไงยังงั้น ดังนั้น ‘Marquina’ จึงเปรียบเสมือนส่วนประกอบสำคัญนั่นก็คือหินและดินนั่นเอง
ไม่ได้ประทับใจแค่บรรยากาศที่แปลกใหม่เท่านั้น แต่หัวใจหลักของคาเฟ่ที่ทำให้หลงรักแบบเต็ม ๆ ก็คือตัวเมล็ดกาแฟ ซึ่งทางร้านได้เฟ้นหาเมล็ดกาแฟจากหลายแหล่งปลูกทั้งไทยและต่างประเทศอย่างพิถีพิถัน แล้วนำมาเบลนด์ผสมกันให้ได้รสชาติที่ลงตัว โดยจะมีให้เลือกถึง 3 Special Blend ด้วยกัน นั่นก็คือ
• HousBlend...ทางร้านได้เลือกใช้เมล็ดอมก๋อย (Omkoi) จากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟอินทรีย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยจะให้ Taste Note หวานฉ่ำคล้ายกับคาราเมล แทรกด้วยความหอมเย็นคล้ายกลิ่นของมิ้นต์บาง ๆ
• MarquinBlend...เป็นเมล็ดกาแฟ Signature ของทางร้านโดยเฉพาะ โดยจะผสานระหว่าง Classic 226, Colombia, Kenya และ Ethiopia ให้เข้ากัน Taste Note จะออกไปทาง Fruity
• BlacMoon...ตัวนี้จะเบลนด์ผสมระหว่างเมล็ด Colombia, Kenya และ Ethiopia ซึ่งให้รสชาติที่อ่อนนุ่ม แทรกด้วยรสหวานละมุน อมเปรี้ยวปลายลิ้นเบา ๆ
สำหรับคนหิวแล้วบอกเลยว่าฟินถึงใจ เพราะทางร้านมีเมนูอร่อย ๆ ทั้งคาวและหวานรอเราอยู่เพียบ! จะมีเมนูไหนโดนใจใครกันบ้างตามมาดูทางนี้เร็ว ไม่มีผิดหวัง
• พิกัด: ติด BTS วงเวียนใหญ่ ถ.กรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ
• วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี 7.00 – 21.00 น.
• วันศุกร์ - วันเสาร์ 7.00 – 24.00 น.
• Tel. : 064-089-8100

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม