Mongni Café : กล่องแห่งความสุขใบใหม่ ณ พัฒนาการ 30

“เปิดกล่องแห่งความสุขใบใหม่สำหรับคนรักชานมไข่มุกกับสาขาลำดับที่ 99 ภายใน Tops Market ซอยพัฒนาการ 30 ที่พร้อมเสิร์ฟความหอมหวานนุ่มหนึบของไข่มุกสูตรเฉพาะที่ฟินเพลินไม่เหมือนใครในงบสบายๆเริ่มต้นที่แก้วละ 45.-  เท่านั้นเอง

แน่นอนว่าแก้วที่เป็นพระเอกของงานนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Boba Lava Taiwan Milk Tea ที่ได้ชานมหอม หวานกำลังดีพร้อมไข่มุกนุ่มๆหนึบๆเคี้ยวเพลินเกินต้าน หรือจะเป็น Boba Lava Coffee Latte Milk, Boba Lava Purple Sweet Potato Milk, และ Strawberry Butterfly Pea ก็เป็นตัวท็อปที่ไม่ว่าใครได้ลองก็ต้องติดใจเช่นกัน

ฟินต่อไม่มีแผ่วกับความนุ่มละมุนของ Premium Green Tea Hokkaido Milk Pudding และ Premium Thai Tea Hokkaido Milk Pudding ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของชาเขียวนมและชาไทยนมรสกลมกล่อมหอมน่าหม่ำกับพุดดิ้งเนื้อเนียนนุ่ม

และที่ขาดไม่ได้คือ Old School Series เมนูชาผลไม้เอาใจสายเฮลตี้ที่มีตัวปัง ตัวมัมอย่าง Old School Mixed Berry Tea และ Old School Super Fruit Tea เป็นอีกความอร่อยที่ก็น่าลองสุดๆ

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีขนมสุดชิคน่าหม่ำอย่าง Padd Cheese Toast ที่เป็นขนมปังอบหอมๆ สอดไส้ชีสยืดๆ ให้ได้ฟินคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดอีกด้วย

แอบกระซิบนิดนึงว่าที่นี่ออกแบบในสไตล์กล่องไซส์กระทัดรัดสีขาวตะมุตะมิ มีมุมน่ารักๆ ให้นั่งชิลล์และถ่ายรูปปังๆ ไปอวดเพื่อนด้วยนะ ครบทั้งความอร่อยและมุมสวยๆขึ้นกล้องแบบนี้ ต้องปักหมุดแล้วแวะมาโดนให้ไวแล้วล่ะ

พิกัด: บริเวณทางเข้าลานจอดรถภายในโครงการ Tops Market Phattanakan 30 ซ.พัฒนาการ 30 แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ

เปิดบริการทุกวัน 8:00-20:00 น.

Tel. : 085-8588581

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม