Mango 88 Café’Bazaar…ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาวัดบางจาก #นนทบุรี

ใครกำลังมองหาพิกัดชิลล์ใกล้กรุงเทพฯ รีบปักหมุด ‘Mango 88 Café’ แล้วตามเรามาได้เลย คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีนั่นเอง

บอกเลยว่าบรรยากาศฟีลกู๊ดเวอร์ เพราะตัวร้านจะอยู่ชิดติดริมบึงบัวเลยครับ เหมาะแก่การทิ้งตัวเอนกายรับลมเย็น ๆ ในวันพักผ่อนที่สุด ที่สำคัญเค้ามีซุ้มไว้เอาใจคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยน้า พร้อมทั้งพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ สะดวกสบาย ไม่แออัดแน่นอน
นอกจากบรรยากาศจะชิลล์มาก ๆ แล้ว เมนูอาหารก็มีให้เลือกกว่า 100 รายการกันเลยทีเดียว ทั้งก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ของทานเล่น อาหารจานหลัก ไปจนถึงขนมหวานและเครื่องดื่มอีกเพียบ แต่เมนูยืนหนึ่งที่เราอยากแนะนำเลยก็คือหมูสะเต๊ะ, เนื้อย่างโคขุน, กุ้งแม่น้ำเผา, ขาหมูเยอรมัน, ส้มตำปูปลาร้า, ตำไหลบัว, ตำป่า, ยำขนมจีน, ยำแซลม่อน, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ต้มยำปลาคัง, หมูสามชั้นผัดพริกเกลือ และอื่น ๆ อีกมากมาย
อิ่มใจแล้วยังอิ่มบุญไปอีก ใครที่มาไหว้พระก็สามารถแวะมาเติมพลังได้ หรือใครเติมพลังแล้วอยากไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลก็ได้เช่นกัน เพราะตัวร้านใกล้กับวัดบางจากแค่เอื้อมเท่านั้น เรียกได้ว่าฟินครบจบที่นี่ที่เดียวเลยก็ว่าได้

พิกัด : ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี (ติดกับวัดบางจาก)
เปิด : วันอังคาร - วันอาทิตย์ 
          10.00 – 19.00 น. (หยุดวันจันทร์)
Tel : 081-904-8365

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม