เปิดแล้ววันนี้ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ต่อจิ๊กซอว์โครงการ “มิกซ์ยูส” ของเซ็นทรัลพัฒนา -.

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศเปิดตัว “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ทำเลติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล และคอนโดมิเนียม Escent อุบล ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งโครงการ “มิกซ์ยูส” ที่มีครบทุกส่วน ตามวิสัยทัศน์ CPN ในปีนี้
.
โรงแรมเซ็นทารา อุบล วางตนเองจะเป็นโรงแรม “หรูที่สุด” แห่งเมืองอุบล เป็นฮับด้านไลฟ์สไตล์ของหัวเมืองของอีสานตอนใต้ โดยมีห้องพักทั้งหมด 160 ห้อง ห้องขนาด 29-47 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2,555 บาทต่อคืน (ราคาช่วงโปรโมชันเปิดตัว)
สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส 24 ชม. สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง ห้องจัดเลี้ยง-สัมมนา และร้านอาหาร-คาเฟ่
.
ไฮไลต์กลุ่ม F&B ในโรงแรม มีคาเฟ่ GODFATHER COFFEE ร้านกาแฟสเปเชียลตี้ท้องถิ่นในอีสาน และมีบาร์ TEENS OF THAILAND ที่จะเสิร์ฟอิซากายะในสไตล์อีสาน เช่น เมี่ยงปลาทอดเสียบไม้ แจ่วพอนสึ อีสานฮอตดอก 
ด้านการดีไซน์โรงแรมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ หัตถกรรม และธรรมชาติอีสาน เช่น ก้อนอิฐ ผ้าทอมือ กระสวยทอผ้า ลุ่มน้ำโขง กระด้ง เทียนพรรษา เป็นต้น
.
โรงแรมเซ็นทารา อุบล จะเป็นแหล่งรวมนักเดินทางทั้งที่มาท่องเที่ยวในอุบลราชธานี และจังหวัดข้างเคียง เช่น ศรีสะเกษ สุรินทร์ อำนาจเจริญ ยโสธร รวมถึงมีนักท่องเที่ยวเพื่อนบ้าน เช่น สปป.ลาว เวียดนาม เดินทางเข้ามาพักด้วย
โปรเจ็กต์ต่อไปของ CPN จะมีการเปิดโรงแรมเซ็นทารา อยุธยา ในเดือนตุลาคมนี้ และในปีนี้บริษัทจะเปิดโรงแรมครบ 3 แบรนด์ คือ เซ็นทารา, เซ็นทารา วัน และ โก! โฮเทล รวมทั้งหมด 10 แห่ง 1,600 ห้อง
.
#Centara #CPN #เซ็นทาราอุบล #เที่ยวอุบล #Positioningmag

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม