แถลงข่าว รายการกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาล ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

‘ProEvents’ และ ‘TEG Sport’ นำโดย Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขัน, Mr.Timothy Ho, Managing Director Asia of TEG Sport จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมคุณรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย, คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, มร.แกรี่ แม็บบัตต์, มร. เอมิล เฮสกี้ และแฟนคลับของทั้ง 2 ทีมได้ร่วมพูดคุยบนเวที ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร
การแข่งขันรายการกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาลใยตรั้งนี้ ระหว่างทีมสเปอร์ส ที่มียอดกองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง ‘แฮร์รี่ เคน’ และสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูในลีกสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ ได้มากที่สุด กับ ‘สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้’ โดยการกำกับดูแลและบริหารงานโดย คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ทั้งนี้ทั้งสองทีมยังคาดหวังที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนไทย
การแข่งขันได้รับการสนับสนุนจากทาง ‘AIA’ คือ ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ‘King Power’ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้บริหารของ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญสำหรับการแข่งขันในกรุงเทพฯ
การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน บัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Ticket Melon ราคาและรายละเอียดจะประกาศในภายหลัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม