Blanche Social Club….ร้านนั่งชิลแบบฟีลกู๊ด

วันนี้…ชวนทุกคนไปเช็คอินร้าน Mood ดีมาก ที่ชื่อ Blanche Social Club บนพระราม 3 ไปสังสรรค์โซเชียลกันที่นี่ รับรองไม่ผิดหวัง ร้านเหมาะกับการมาแฮงเอาต์เม้ามอยกับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ และดื่มด่ำบรรยากาศดี พร้อมวิวสุดปัง

Good Vibes With Nice Place ร้านนี้เกิดจากเจ้าของร้านที่เป็นกลุ่มเพื่อนซี้อาศัยอยู่ย่านพระราม 3 และอยากหาที่นั่งชิล วิวดี ๆ ไว้แฮงเอาต์กันโดยไม่ต้องเข้าเมืองรถติดให้วุ่นวาย และด้วยความที่เจ้าของทั้งหมดเป็นผู้หญิงจึงเป็นที่มาของชื่อร้าน Blanche ที่แปลว่าสีขาวในภาษาฝรั่งเศส และให้ฟีลเฟมินีไปในตัวนั่นเอง โทนสีของร้านก็ตามชื่อเลย สีขาวเรียบง่ายตัดกับสีเขียวของต้นไม้ในร้านคือสวยปังไม่ไหว ฟีลแบบนั่งชิลในสวนเลย ยิ่งช่วงเย็น ๆ พระอาทิตย์ตกจะเห็นแสงสีส้มส่องสะท้อนมาที่ตัวร้านสีขาวคือ Mood ดีมาก
Good Vibves With Live Music เพิ่มความดีงามของบรรยากาศในร้านด้วยดนตรีสดในทุกคืนวันพุธ - อาทิตย์ เป็นแนวเพลงสากลป๊อบ-แจ๊สลื่นหูฟังเพลินมีความ Good Vibes มาก! พิเศษสุด ๆ ในคืนวันพุธได้คุณเพียว KPN นักร้องคุณภาพมาร้องให้ฟังกันสด ๆ เลย
Good Vibes With Right Food ทานอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นอร่อย ๆ อย่างเช่น ซุปเห็ดรวมหอมละมุนลิ้น, สเต็กเนื้อนุ่ม ๆ หรือจะเป็นเมนูชื่อเก๋    อย่างสปาเก็ตตี้แอลกออฮอลิค (หรือสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา) รสแซ่บจัดจ้านสุด ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มสูตรซิกเนเจอร์ที่ทางร้านจะคิดค้นขึ้นมาใหม่ในทุกเดือน ไปลองได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน
Tel : 093-491-5936
พิกัด : Canapaya Residences Rama 3, Bangkok

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม