คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนี และ วสันต์ (Impact Arena - 29 April)

กลับมาดูคอนเสิร์ตลุงป้อม-ลุงโต๊ะ ครั้งที่สอง หลังเคยดูเมื่อ 3 ปีก่อนตอน ระริกระรี้ กระดี่คอนเสิร์ต ที่เดียวกัน คนจัดก็เจ้าเดียวกัน ครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก กะมานั่งดูและแหกปากร้องเพลงที่พ่อเปิดให้ฟังตอนเด็กแบบสบายๆ กับพี่ๆ ทั้งสองพร้อมนักดนตรี back up ที่คุ้นเคย ขณะที่มือกลองรอบนี้เป็น พี่ยุ่น Blackhead มาตีแทนพี่ใหญ่ ที่ติดภารกิจไปเล่นกับ LOSO
ตัดภาพมาโชว์จริงผิดคาดนิดหน่อย เพราะนอกจากเพลงฮิตที่พี่ๆ ทั้งสองขนมาเล่นกัน 40 กว่าเพลงแล้ว ยังงัดเพลง rare ที่ไม่ค่อยเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่เท่าไหร่มาให้ฟังเพียบเช่น เสี่ยวรำพึง (โคตรเซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าจะได้ฟัง), เล็กลง, ตาอยู่, ทุกข์ไม่เว้นวันราชการ, ห้องของฉัน ฯลฯ โดยเฉพาะเพลงอัลบั้มเดี่ยวพี่โต๊ะ และปล่อยให้แกร้องยาวๆ ไปเลยช่วงหนึ่งของงาน พี่โต๊ะนี่ผอมลงเยอะ แต่สกิลการโซโล่ยังยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยน
เพลงฮิตไม้ตายต่างๆ ขนมาเล่นครบครัน บ้าหอบฟาง, เกี่ยวก้อย, ได้อย่างเสียอย่าง, เลยตามเลย, เธอปันใจ, หัวใจสะออน, อยากให้อยู่ด้วยไหม, ก็เคยสัญญา, คนสุดท้าย, รักเธอเสมอ ฯลฯ เต็มเพลงบ้าง ครึ่งเพลงบ้าง เมดเลย์บ้าง รวมๆ กันไป ซาวด์ในงานก็ดี ส่วนโปรดักชั่น รอบที่แล้วเหมือนได้ยินว่าทีมงานโดนคอมเมนต์ว่าไม่ค่อยมีอะไร จืดๆ รอบนี้เลยจัดเต็ม 3 จอใหญ่ ยิงกราฟฟิคสวยงาม แถมขนชิงช้าสวรรค์ของจริงขึนไปหมุนบนเวทีอีก
ด้านแขกรับเชิญ รอบนี้เป็นเหล่า Divas รุ่นใหญ่ พี่ใหม่ เจริญปุระ, พี่แอม เสาวลักษณ์, พี่มาช่า ดีใจที่ได้ฟังตำนานเหล่านี้ร้องเพลงให้ฟัง เสียงคุณภาพมาก (ตอนเขาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ไม่มีโอกาสดู) โดยเฉพาะ พี่มาช่า ใส่เดรสเขียวผมยาวขึ้นเวที ยังสวยเช้งไม่เปลี่ยนแบบที่เคยเห็นในทีวียุคอัลบั้ม Fine Days ชุดที่มีเพลง จากคนอื่นคนไกล
แต่ที่ชอบที่สุดคือ energy ของพี่ป้อม-พี่โต๊ะ อายุจะ 70 อยู่แล้วแต่ยังเล่นคอนเสิร์ตยาว 4 ชั่วโมงแบบ nonstop โดยเฉพาะพี่โต๊ะ อยู่ติดเวทีมากไม่ลงไปไหนเลย (พี่ป้อมยังแวะพักข้างหลังบ้าง) ยกนาฬิกามาดู 5 ทุ่มแล้วพี่ๆ ก็ยังไม่ยอมเลิก สรรหาเพลงหลืบเพลงนู้นนี่นั่นมาเล่นกับคนดูไปเรื่อย ดูแล้วรู้เลยว่าแกคิดถึงคนดูน่ะ ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตมาตั้ง 3 ปี คนดูไม่กลับ พี่เขาก็ไม่ลงเวที 555

ปล. ขอบคุณทีม Neekrung ที่เอื้อเฟื้อครับ..
.
#37ปีอัสนีและวสันต์
#Neekrung

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม