Three Times a Day ….คาเฟ่ลับย่านวัชรพล


ที่นี่…บรรยากาศแสนร่มรื่น ออกแบบเป็นกลาสเฮ้าส์สีขาวใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความเย็นสบายตลอดทั้งวัน พร้อมมุมในสวนให้นั่งจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดและรับลมเย็นเพลินๆ หรือจะถ่ายรูปเล่นสนุกๆแบบจอยๆ ก็ลั่นชัตเตอร์ได้ฟินๆเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ที่นี่ยังมีบริการบอร์ดเกมให้ยืมไปสนุกกับก๊วนเพื่อนได้อีกด้วย
ที่นี่…อีกหนึ่งกิมมิคสำคัญก็ต้องยกให้เมนูอาหารเวียดนาม ที่ได้สูตรลับเฉพาะแบบเวียดนามแท้ๆ ของคุณแม่เจ้าของร้านให้เลือกลิ้มลองกันหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น หย่าเก่ย หรือขาหมูตุ๋นตะไคร้เวียดนาม, ไข่กระทะกับขนมปังเวียดนาม (บั๋นหมี่), ก๋วยจั๊บญวน, มะเขือยาวสูตรคุณแม่, ยำไก่ผักแพวรสจัดจ้าน, แกงมะเขือเทศเวียดนาม, และขนมปังหวานเจี๊ยบ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจานโปรดสไตล์โฮมเมดที่หลายคนคุ้นเคยให้เลือกเพลินพุงเหมือนกัน 
ที่อยากแนะนำให้ลองก็คือ ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ บอกเลยว่าทางร้านพิถีพิถันการทำหมูกรอบจนได้รสสัมผัสที่กรอบนอก นุ่มและฉ่ำในแบบว้าวๆ เคล้ากับเครื่องพริกเกลือแซ่บๆได้อย่างลงตัวจริงๆ จุดๆนี้จะเมนูจานไหนก็เลิศจนวางช้อนส้อมไม่ลงเลยทีเดียว
ที่นี่…เครื่องดื่มที่เป็น Signature Coffee ของที่นี่ก็คือ three times a day เป็นกาแฟน้ำเก๊กฮวยหวานหอมชื่นใจที่ทางร้านต้มน้ำเก็กฮวยเองสดใหม่ทุกวัน แล้วท็อปด้วยเอสเพรสโซ่ช็อตเข้มข้นที่ผสานกันได้อย่างลงตัว หรือจะเป็น Cocoa Lava เป็นนมสดท็อปด้วยโกโก้เจ้มจ้นเหนียวหนืด ตักหม่ำสนุกสุดๆ และ Matcha Latte ที่คัดสรรมัทฉะพรีเมี่ยมเข้มข้นหอมมันมาเสิร์ฟให้คนรักมัทฉะได้ฟินตั้งแต่จิบแรกจนจิบสุดท้าย
ที่นี่…เป็นคาเฟ่ใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความฟินให้ได้ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเช้า บ่าย หรือเย็นได้แบบครบจบในที่เดียวสมชื่อ ‘three times a day’ จริงๆ 
• พิกัด: ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ (ด้านหลังร้านนิตยาไก่ย่าง)
• เวลาเปิด-ปิด 
วันจันทร์-พฤหัสฯ 8:00-21:00 น. 
วันศุกร์-อาทิตย์ 7:00-22:00 น. 
ปิดทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน
• Tel : 094-961-5447

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม