“Duck Donuts”…เซอร์ไพรส์คนไทย เปิดสาขา ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย นำเสนอทุกเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมจากทุกมุมโลก มาให้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสร้างปรากฎการณ์เซอร์ไพรส์ ดึง “Duck Donuts” โดนัทยอดนิยมจากประเทศอเมริกา มาเปิดในไทยเป็น “ครั้งแรก” และเป็นที่แรกในเอเชีย First Time in Asia ณ ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 นี้

หลายคน..สิ้นสุดการรอคอย ในการดื่มด่ำโดนัทแสนอร่อย นำมาเสิร์ฟถึงที่ ความพิเศษคือ “WARM, DELICIOUS MADE TO ORDER” อุ่น อร่อย ทำสดใหม่ทุกออเดอร์ เป็นความลับของโดนัทแสนอร่อย

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยโดนัทเค้กวานิลลาอันเป็นเอกลักษณ์ ทำสดใหม่ทันทีที่สั่ง สามารถเลือกตัวเคลือบ ต่อด้วยท็อปปิ้ง และปิดท้ายด้วยซอสราด ที่สามารถออกแบบรสชาติของหน้าท็อปปิ้งที่ชื่นชอบได้เอง

การเลือกสรรที่สมบูรณ์แบบทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมด้วยเมนูโปรด การผสมผสานที่สร้างสรรค์ และโดนัทอุ่นๆ แสนอร่อยที่สั่งได้

 

Duck Donuts เป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมจากสหรัฐอเมริกา เดินทางมายังประเทศไทย และเลือกสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นที่แรกในเอเชีย ด้วยทำเลใจกลางกรุงเทพฯ เปรียบเสมือนสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้กับทุกคน

ตรงกับคอนเซ็ปท์ของ Duck Donuts ที่จะได้รับประสบการณ์ไม่เหมือนใครนอกเหนือจากการบริโภคผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม โดยความจริงที่ว่าโดนัทนั้นถูกทำขึ้นมาตามที่คุณสั่งนั้นทำให้มันยอดเยี่ยมที่สุดในด้านความสดใหม่และความอร่อย รับรองได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่นำความสุขให้กับทุกคำที่กัด

เตรียมพบกับเมนูโดนัทกว่า 20 หน้า 20 รสชาติ พร้อมด้วยเมนูแซนวิส และเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษในวันที่ 2 ตุลาคม 2566 นี้ ณ ร้าน Duck Donuts ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม