Mongni Café สาขา วัชรพล...เติมความนุ่มหนึบละมุนลิ้น กับคาเฟ่ชานมไข่มุกสุดคิ้วท์

วันนี้…มาเติมความนุ่มหนึบละมุนลิ้น กับคาเฟ่ชานมไข่มุกสุดคิ้วท์ สาขาใหม่ย่านวัชรพล-สายไหม  บอกเลยว่าสาขานี้มีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปสนุกๆเยอะเลย

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมุมสบายๆ พร้อมปลั๊กไฟให้บริการสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ Work from Café แบบครบๆ อีกด้วย 
ส่วนทีเด็ดที่ใครๆ ก็หลงรักแบรนด์นี้ก็คือ หลากหลายเมนูเครื่องดื่มหอมหวานนุ่มหนึบของไข่มุกสูตรเฉพาะที่ฟินเพลินไม่เหมือนใครในงบสบายๆ เริ่มต้นที่แก้วละ 45.- เท่านั้นเอง

แน่นอนว่ามา Mongni Café ทั้งที เมนูที่อยากแนะนำให้ลองตกหลุมรักกันก็คือ 
* Hokkaido Milk Pudding...ที่นอกจากจะได้ความหอมมันของนมฮอกไกโดพร้อมความหวานนุ่มหนึบของไข่มุกสูตรเฉพาะของทางร้านแล้ว ยังท็อปด้วยพุดดิ้งเนื้อเนียนนุ่มน่าหม่ำที่ช่วยเพิ่มดีกรีความฟินให้มากยิ่งขึ้นไปอีก 
* Old School Strawberry Cheesecake, Passion Fruit Tea, และ Boba Lava Purple Sweet Potato Milk ก็อร่อยเต็ม 10 ไม่มีหักเช่นกัน

* Oversoul Coffee ที่พร้อมเสิร์ฟความฟินเอาใจคอกาแฟด้วยหลากหลายเมนู ที่ต้องห้ามพลาดอย่าง Drip Oversoul, Dalgona Coffee, Dirty Honey, และอื่นๆ อีกเพียบ! บอกเลยว่าคอกาแฟได้แวะมาเติมคาเฟอีนทุกวันไม่มีเบื่อแน่นอน
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีขนมสุดชิคน่าหม่ำอย่าง Padd Cheese Toast ที่เป็นขนมปังอบหอมๆ สอดไส้ชีสสีรุ้งยืดๆ อบร้อนๆ ให้ได้ถ่ายรูปฟินๆและอร่อยเพลินจนหยุดไม่ได้ หรือจะเอ็นจอยกับ Strawberry Cake, Coconut Cake, Bluebberry Cake, และ Soft Orange Cake ก็เข้ากันได้อย่าลงตัวกับเครื่องดื่มแก้วโปรดของทุกคนได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย โดยเฉพาะ Coconut Cake คือตัวมัมตัวมารดาที่หลายคนโปรดปรานเลยล่ะ 
จุดๆ นี้รอช้าไม่ได้แล้ว ทั้งคนรักชานมไข่มุกและคอกาแฟ ต้องรีบปักหมุดแล้วแวะมาเติมความฟินกับหลากหลายเมนูสดชื่น พร้อมมุมถ่ายรูปเป๊ะๆปังๆกันแบบด่วนๆแล้ว
• พิกัด : ภายในโครงการตลาดทรัพย์อนันต์ ซ.วัชรพล 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ (ใกล้โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75 เฉลิมพระเกียรติ)
• เปิดบริการ : ทุกวัน 7:30-18l:00 น.
• Tel : 087-550-1011, 062-278-0222

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม