Breve…Love at First Sip ย่านรามคำแหง

คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดย่านรามคำแหง ที่นักดื่มกาแฟตัวยงต้องปักหมุดมาลองก่อนใคร เปิดประสบการณ์ Love at First Sip จิบกาแฟเพลิน ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ ของ ‘Breve’  
Breve (เบรเว่) is made with half & half หนึ่งในเมนูกาแฟที่มีส่วนผสมของครีมและนมแบบครึ่งต่อครึ่ง ซึ่งให้รสชาติที่หวานมันและกลมกล่อมโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล ทางร้านจึงนำมาตั้งเป็นชื่อเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักเมนูนี้มากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งความหมายของ ‘Breve’ คือสัญลักษณ์คล้ายรอยยิ้มในภาษาลาติน ที่ทุกคนเห็นใน Logo ของร้านนั่นเอง เรียกได้ว่าทุกคำล้วนแต่มีความหมายในตัวเองทั้งหมดเลยครับ
ที่นี่ ..โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุด Cozy ที่ผสมผสานกลิ่นอายของสไตล์ Industrial Loft ได้อย่างลงตัว โดยจะเน้นโทนสีขาวและโครงสร้างเหล็กสนิมเป็นหลัก ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความดิบเท่ในคราวเดียวกัน  
ที่นี่…เติมเต็มความสดชื่นได้แบบไม่ต้องหารกับใครด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานที่เรียงรายมาให้เลือกจนตาลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนู Coffee, Non-Coffee, Bakery หรือ Signature Drink ก็มีครบจบในหนึ่งเดียว 
ที่สำคัญทางร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟจากหลายแหล่งปลูกมาให้เราลิ้มลองได้ตามใจชอบอีกด้วย ใครเลิฟกาแฟโทนไหนเป็นพิเศษ สามารถสอบถามทางร้านได้โดยตรงเลยครับ บอกเลยว่าต้องประทับใจจนอยากกลับมาบ่อย ๆ แน่นอน 🥰
• พิกัด: ซอยรามคำแหง 24 แยก 20 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 
• วันจันทร์ - วันเสาร์ 8.00 – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
• Tel : 092-314-3773

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม