Black Magic Coffee Roastery@Khu Khot

สัมผัส Love at First Sip จิบกาแฟ Specialty ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่คาเฟ่ย่านคูคต ที่คอกาแฟทั้งหลายไม่ควรพลาด! 

ที่นี่…ได้รวบรวมเมล็ดกาแฟจากหลายแหล่งปลูกมาเอาใจทุกคนแบบเต็ม ๆ ทั้งเมล็ด Sigle Origin พร้อมด้วย Special Blend ต่าง ๆ มากมาย 
ที่นี่…โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ที่ตกแต่งในสไตล์ Industrial Loft ที่เต็มไปด้วยความดิบเท่ในทุกมุม โดยนำโทนสีดำมาสร้างเสน่ห์เฉพาะตัว อีกทั้งยังเน้นความโปร่งสบาย ไม่อึดอัด บวกกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว จึงเป็นบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจที่สุด

ที่นี่…พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเอาใจขาฮอปเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ เมนู Non-Coffee รวมทั้ง Signature Drink ไปจนถึงขนมหวาน Homemade ให้เราได้เติมพลังใจกันแบบไม่อั้น รับรองว่าทุกคนต้องเต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน 
ที่นี่…ตัวร้านตั้งอยู่ภายใน Sale Office ของ Nue Core ถนนลำลูกกา ต.คูคต จ.ปทุมธานี ติดกับ BTS สายสีเขียวสถานีคูคตเพียงแค่เอื้อมเท่านั้น สามารถเดินทางตรงจากสยามได้เลยแบบไม่ต้องเปลี่ยนสาย สะดวกสบายเหมาะกับขาฮอปชาวกรุงแบบเรา
ที่นี่…นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับคาเฟ่แล้ว ทางโครงการคอนโด Nue Core ยังมีห้องตัวอย่างหลาย Type หลาย Style ให้ชมด้วย ตั้งแต่ห้อง Studio, ห้อง 1 Bedroom, ห้อง 1 Bedroom Plus, ห้อง 2 Bedroom และห้อง Duplex เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุก Life Style อย่างแท้จริง แบบนี้ต้องรีบปักหมุดแล้วบุกตามเรามาแล้วล่ะ ห้ามพลาดเด็ดขาด! 
• พิกัด NUE CORE Khu Khot Station ถ.ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
• เปิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ 9.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
• Tel : 083-407-6463

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม