‘ดื่มด่ำ’ บรรยากาศ จิบค็อกเทล ที่ Above Eleven

กลางกรุงเทพมหานคร บนดาดฟ้า (Rooftop) ชั้น 33 -34 โรงแรมฟาร์เซอร์ สุขุมวิท( Fraser Suites Sukhumvit ) บรรยากาศแสนโรแมนติก โดยเฉพาะยามอาทิตย์ใกล้อัสดง ได้นั่งจิบเครื่องดื่มที่ถูกใจ เฝ้ามองแสงไฟธรรมชาติค่อยๆมืดลงเปลี่ยนเป็นแสงนีออนที่ค่อยๆสว่างขึ้นที่ละดวง จากตรงนี้ ตรงนั้น  แสนโรแมนติกเหมาะกับคู่รัก และเพื่อนๆไปสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กัน
ชวนชิมลิ้มอร่อย....ชอบอาหารเด็ดๆ ที่นี่...อร่อยหลายเมนู อาทิ Cauliflower ที่นำไปอบทั้งหัว และยังมี อาหารฟิวชั่น สไตล์เปรู และญี่ปุ่น  ล่าสุดเปิดตัว เครื่องดื่มใหม่ ค็อกเทล 11 เมนู ใครรู้ตัวว่าเป็นสายค็อกเทล เชิญทางนี้เลย...Above Eleven ร้านอาหาร และบาร์ชื่อดัง ที่ตอนนี้คุณอาจจะยังไม่รู้จัก  
Nikkei ฟิวชั่น คือการผสมผสานอาหารญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคการทำอาหารท้องถิ่นของชาวเปรู โดยมีสูตรลับเฉพาะที่รอให้เราไปลิ้มรสความอร่อย เป็นสถานที่สำหรับดื่มกิน ที่นี่จึงเตรียมบาร์เทนเดอร์ฝีมือดี เอาไว้บริการอย่างอิ่มเอมอารมย์
บาร์เทนเดอร์...เขาจะผสมผสานเครื่องดื่มให้มีความเป็นเปรูกับญี่ปุ่น กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว อาทิ เมนูที่ ชอบมากๆ นั่นก็คือ UZUKI ที่มีส่วนผสมของเหล้าบ๊วย สาเก และ Amerena Cherry in Fused Whisky ถ้าชอบเหล้าบ๊วย หรือ Umeshu อยู่แล้วเป็นทุน...รับรองปลื้มรสทั้งคืน

Above Eleven...ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบดีไซน์มาจากมุมสูงของ Central Park ในมหานครนิวยอร์ก กลายเป็นอีก 1 หมุดหมายที่น่ามาซ้ำ ดื่มด่ำ อีกหลายหน เพราะเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดโรแมนติก เครื่องดื่มและอาหารถูกใจสุดๆ
Above Eleven..นำเสนอเครื่องดื่ม ที่ชวนให้เรามา ดื่มด่ำ อาทิ SAITAMA SPRITZ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของรากบัว เหล้าจิน, ยูซุ-อัลมอนด์คอร์เดียล, Possecco และโซดา

เครื่องดื่มที่น่าสนใจ ยังมี  ABOVE CUSCO...มีส่วนผสมของเหล้าปิสโก, เหล้าส้มผสมกับตะไคร้ เกรปฟรุต และเหล้าบิทเตอร์ แก้วนี้รสชาติเข้มข้นโดนใจแน่นอน
แก้วถัดมาขอแนะนำ SIERRA MADRE...มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หลากหลายชนิด มีความแรงฤทธิ์อยู่ไม่น้อย ใครได้ลอง ต้องชอบแก้วนี้แน่นอน

อีกแก้ว คือ UZUKI...มีส่วนผสมของเหล้าบ๊วย สาเก และ Amerena Cherry in Fused Whisky 

อีกแก้วที่ประทับใจก็คือ Road to Tokyo เลือกเครื่องดื่มจากชื่อ เพราะชอบชื่อนี้มาก มีส่วนผสมของ The Chita Japanese Whiskey,Sherry Beer and Hibiscus Reduction, Bitters ค่อยๆนั่งจิบไปทีละแก้วอย่างใจเย็น ส่งอาทิตย์อัสดงจนลับสายตา

ในส่วนของอาหารนั้น เป็นสไตล์ Nikkei ฟิวชั่น ผสมผสานกันระหว่างอาหารญี่ปุ่นและเปรู โดยมีเทคนิคการปรุงของสองสัญชาติเข้าด้วยกัน  
เริ่มจากอาหารสไตล์เปรูเวียน ที่ชื่อ CEBICHE ABOVE ELEVEN เป็น ‘เชบิเชปลากะพง’ หมักในน้ำนมเสือ เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน แล้วราดด้วยปลาหมึกชุปแป้งทอด

เมนูถัดมาเป็น CEBICHE TUNA NIKKEI ‘เซบิเชทูน่า’...คล้ายๆ กันกับจานแรกหมักในน้ำนมเสือ แต่ราดด้วยแตงกวาญี่ปุ่น งา หัวไชเท้า และเกร็ดสาหร่ายโนริ
ใครชอบกุ้ง ขอแนะนำ ‘กุ้งเทมปุระแบบเผ็ด’ (SPICY SHRIMP TEMPURA ) เชฟนำกุ้งไปทอดจนกรอบเสิร์ฟพร้อมซอสศรีราชา ผสมกิมจิ และมายองเนส

ความอร่อยยังไม่หมดแค่นั้น ยังมี ‘ปลาฮามาจิดิบราดด้วยซอสพริกแดงพอนสึ’ ( HAMACHI TRUFFLE OIL TIRADITO)...ปลาสดๆ เนื้อหวานๆ ราดด้วยซอสพริกแดงพอนสึ มีน้ำมันดอกทานตะวัน เห็ดทรัฟเฟิล และใบโอบะ เพิ่มความเขียวบนจานเวลาเคี้ยวใบโอบะจะเพิ่มความรู้สึก Healthy 

ไหนๆจะสุขภาพดีกันแล้วก็ขอแนะนำเมนูมันบดกันต่อเลยจานนี้ชื่อว่า CAUSA MIRAFLORES เป็นมันบดผสมกับพริกเหลือง พริกไทยและมะนาว ท็อปด้วยอะโวคาโดมาโย สลัดปู ไข่กุ้ง และซอสฮวนไกนา

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมก็คือ ANTICUCHU CHICKEN เป็นสะโพกไก่ย่างถ่านในซอสพริกแดงเทอริยากิอันติคูโช

เมนูที่น่าลิ้มลอง ไม่เคยได้รับประทานที่ไหนมาก่อน ทว่ามีเสิร์ฟที่นี่ คือ ANTICUCHU BEEF HEARTS เป็นหัวใจเนื้อย่างถ่านในซอสอันติคูโช เสิร์ฟพร้อมซอสสไตล์เปรู พริกแดงคริออลโล ซอสชิมิชูรี และพริกเหลือง

อย่างลืมจบสวยๆ ด้วยขนมหวานสไตล์เปรูเวียน นั่นก็คือ ARRON CON LECHE เป็นพุดดิ้งข้าวสไตล์เปรูเวียน กับอบเชย มะม่วงสุก และไอศกรีมมะพร้าว 

ขนมหวานขวัญใจมหาชน VOLCÃN DE CHOCOLATE...ช็อกโกแลตฟองกองด์เสิร์ฟคู่กับซอสช็อกโกแลตและไอศกรีมวานิลลา และ TRES LECHES วานิลลาเจนัวร์แช่ในนม 3 ชนิดราดด้วยวิปปิ้งครีม 

อิ่มแล้วนั่งฟังเพลง โยกตัวเบาๆ หรือจะลุกขึ้นขยับตัวไปมาตามจังหวะดนตรีแบบโต๊ะข้างๆ ก็มีความสุขเต็มที่ดี
พิกัด :  โรงแรมฟาร์เซอร์ สุขุมวิท42/3 ซอยสุขุมวิท 11 คลองเตยเหนือ กรุงเทพฯ ชั้น 33-34 (ดาดฟ้าโรงแรม)
เวลาเปิด :   18.00 -02.00 น. 
Tel :  083-542-1111 
E-Mail : info@aboveeleven.com
Facebook : https://www.facebook.com/aboveeleven

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม