Hungry Monkey -บางขุนเทียน พระราม 2

“พิกัดลับสุดๆ ย่านบางขุนเทียนที่อยากชวนทุกคนให้แวะไปพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางความสงบร่มรื่นที่ให้มู้ดวินเทจและอบอุ่นเหมือนเดินเล่นในสวนหลังบ้าน บอกเลยว่าที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้ลั่นชัตเตอร์เต็มไปหมด

แน่นอนว่าที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือโซนสัตว์ฟาร์ม ที่มีน้องๆพนักงานต้อนรับประจำฟาร์มมากมายหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น วัว แพะ เป็ด ไก่ ห่าน นก และกระต่าย แต่ละตัวเป็นมิตรและน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ เลยล่ะขอบอก

ด้านเมนูอร่อยของที่นี่ก็เป็นสไตล์ Home Kitchen ที่อร่อยเพลินพุงได้อย่างไม่ต้องสงสัย เมนูที่อยากแนะนำให้ลองก็มีทั้ง สลัดหมูย่าง, เบอร์เกอร์หมู, สเต๊กหมูพริกไทยดำ, และ สปาเก็ตตี้เบคอนผัดพริกแห้ง ส่วนคนรักเนื้อก็ไม่ต้องน้อยใจไป สามารถเลือกทานเป็นเนื้อได้เหมือนกันนะ

ส่วนเครื่องดื่มสุดเฟรชก็พร้อมเติมความสดชื่นแบบครบๆทั้ง Coffee และ Non-coffee เลยล่ะ จะเลือกดื่มด่ำกับ Iced Caffé Latte, Orange Juice Americano, Lemon Honey Soda หรือเมนูอื่นๆก็จัดไปตามใจชอบได้เลย


ที่นี่เป็นคาเฟ่ ที่เสิร์ฟความเต็มอิ่มให้ทั้งกายและใจ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริงๆ เตรียมวันพักผ่อนของทุกคนให้พร้อม แล้วสตาร์ทรถไปชาร์จความสุขง่ายๆที่ Hungry Monkey กันนะทุกคน

พิกัด: ซ.เทียนทะเล 22 แยก 16 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : วันอังคาร-อาทิตย์ 9:00-18:00 น. (หยุดวันจันทร์)

Tel. 082-935-6462


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม