Oliva Café…คาเฟ่น้องใหม่ สำหรับเหล่าขาฮอป

“ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง กับ ‘Oliva Café’ คาเฟ่น้องใหม่ล่าสุด ที่เหล่าขาฮอป ต้องบุกมาปักหมุดก่อนใคร
คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ต.บ้านกลาง อ.เมือง ปทุมธานี ถึงแม้พิกัดอาจจะลับไปนิด แต่หากใครได้มาเยือนต้องหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่นอน 

อินเลิฟสุด ๆ กับโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ใครได้สัมผัสต้องตกหลุมรักกันเป็นแถว ด้วยการตกแต่งสไตล์ Nordic ที่เน้นโทนสีขาวละมุนละไม ด้านในให้ความรู้สึก Homey & Cozy ซึ่งเป็น Mood & Tone ที่เจ้าของร้านตั้งใจให้ที่นี่เป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจของทุกคนที่แวะเวียนมา 
แต่ที่เป็นจุดไฮไลท์สำคัญที่โดดเด่นสะดุดตากว่าใคร ก็คือต้น Olive ขนาดใหญ่ใจกลางร้านนั่นเอง ต้นนี้อายุเก่าแก่กว่า 200 ปี …เเป็นที่มาของชื่อร้านอีกด้วย

นอกจากบรรยากาศจะ Touch หัวใจมาก ๆ แล้ว เมนูขนมหวานและเครื่องดื่มก็ดีต่อใจไม่น้อยเช่นกัน รอบนี้เลยแนะนำเมนูเด็ดน่าโดนมาลิ้มลองหลากหลายรายการเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Mixed Berry Tart, Dark Chocolate Cake, Strawberry Shortcake, Lotus Biscoff Cheesecake, Macadamia Coffee Cake พร้อมตบท้ายด้วยเครื่องดื่มให้ชุ่มฉ่ำชื่นใจ 
สำหรับสายถ่ายรูปต้องโดนใจอย่างแน่นอน เพราะทางร้านจัดมุมสวย ๆ ไว้เอาใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ เพียบ! ที่สำคัญแสงสวยตลอดทั้งวันเลย รับรองว่าได้ลั่นชัตเตอร์จนตากล้องต้องร้องขอชีวิตเชียวล่ะ ดีงามไม่มีที่ติ แบบนี้ต้องรีบสะกิดเพื่อน ชวนคนรู้ใจโดยด่วน นาทีนี้รอช้าไม่ได้แล้ว
พิกัด: ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
เวลาเปิด : 9.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม