เตาถ่าน…ก๋วยเตี๋ยวออนเซ็น พระราม 2

ถ้ามาย่านพระราม 2 คนหิวต้องรีบหิ้วท้องฝาก พิกัดเด็ด ที่เสิร์ฟความอร่อยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ร้านนี้จะมีด้วยกันถึง 3 สาขา แต่รอบนี้เราปักหมุดกันที่สาขา 1 พระราม 2 ตัวร้านจะตั้งอยู่ที่ซอยอนามัยงามเจริญ 25 ท่าข้าม บางขุนเทียน

ที่นี่…โดดเด่นด้วยบรรยากาศแสนร่มรื่น ที่โอบกอดบ้านไม้สุดวินเทจเอาไว้ ทำให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยเด็กเลยล่ะ ทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวาง มีหลากมุมหลายโซนทั้ง Indoor และ Outdoor ให้เราทิ้งตัวทานมื้ออร่อยกันแบบยาว ๆ 
เมนูอาหาร…มีหลากหลายรายการให้เลือกจนตาลายเชียวล่ะ มีทั้งก๋วยเตี๋ยว อาหารจานเดียว ของทานเล่น ไปจนถึงเครื่องดื่มและขนมหวาน แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือ “เตี๋ยวต้มยำน้ำข้น” เมนูเด็ดโดนใจที่ใครได้ลอง ต้องเทคะแนนให้ บอกเลยว่าน้ำซุปต้มยำเข้มข้นมากกก ทั้งเผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน จัดจ้านแบบไม่มีขาดมีเกิน ท็อปปิ้งก็แน่นจัดเต็มเวอร์ มีทั้งหมูละมุน หมูเด้ง และลูกชิ้นหมู 
ฟินแบบยกกำลัง 2 ด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้ม ๆ ที่สามารถแอดเพิ่มได้ตามต้องการ บวกเพิ่มฟองละ 12.- เท่านั้น! ส่วนเส้นก๋วยเตี๋ยว ก็เลือกได้ตามใจชอบเลย เลิฟแบบไหนก็จิ้มสั่งกันได้รัว ๆ 

อีกหนึ่งเมนูที่ควรค่าแก่การสั่งมาล้างปากหลังมื้ออาหารต้องยกให้ “ไอติมลูกมะพร้าวทรงเครื่อง” ไอติมกะทิสดที่เสิร์ฟมาพร้อมท็อปปิ้งแบบแน่น ๆ จนล้นถ้วย รสชาติหอมหวานชื่นใจเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ดีงามแบบเต็มสิบไม่หักขนาดนี้ ต้องรีบปักหมุดแล้วล่ะทุกคน พุ่งตัวไปลองให้ไวเลย นาทีนี้รอช้าไม่ได้แล้วครับ
พิกัด : ซอยอนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
เปิด : อังคาร - วันอาทิตย์ 
เวลา : 9.30 – 16.30 น (หยุดทุกวันจันทร์)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม