EST.33…นั่งชิวจิบเครื่องดื่ม ทานอาหาร หรือชวนเพื่อนมาปาร์ตี้นัดดูบอล

EST.33 คือร้านคราฟต์เบียร์สัญชาติไทย มีจุดสังเกตที่โดดเด่นคือหม้อต้มเบียร์ตั้งอยู่ใจกลางร้าน ใครกำลังมองหาเครื่องดื่มคุณภาพ ก็มั่นใจในที่นี่ได้เลย เพราะนอกจากเป็นผู้บุกเบิกรุ่นแรกของการผลิตคราฟต์เบียร์ ก็ยังเป็นร้านคราฟต์เบียร์อันดับหนึ่ง ที่ครองใจคนไทยมาตลอด ซึ่งปัจจุบันร้านกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 มีให้บริการทั้งหมด 2 สาขา คือ EST.33 CDC และ EST.33 The Nine (ในภาพจะมาจากร้าน EST.33 สาขา CDC)
คราฟต์เบียร์ที่ EST.33…บ่งบอกถึงความเป็นศิลปะ เพราะนอกจากเรื่องรสชาติ ก็ยังแฝงไปด้วยเรื่องราวต่าง ๆ และยังมีดนตรีสดให้ฟังชิวๆ ไม่ว่าใครจะมานั่งดื่ม เดทกับแฟน หรือพาครอบครัวมาดื่มด่ำบรรยากาศ หรือกระทั่งหาสถานที่จัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษก็ตอบโจทย์ 
ที่นี่…คราฟต์เบียร์มีความหลากหลาย เช่น Lager, Kopper, Snowy โดยแต่ละชนิดมีความพิเศษและเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างกัน แล้วที่สำคัญคือไม่มีขายที่อื่น มีให้ดื่มเฉพาะที่ "EST.33" เท่านั้น
* Lager ตัวนี้เป็นการผสานกัน ระหว่างข้าวหอมมะลิไทยกับฮอปส์จากฝั่งยุโรป มีบอดี้สีเหลืองทองที่ชัดเจน เนื้อสัมผัสนุ่มนวลทุกครั้งที่ยกดื่ม

* Kopper เครื่องดื่มสีทองแดงที่ทำจากข้าวกล้องงอกชั้นดี (ข้าวกาบา) นำไปคั่วจนเป็นสีน้ำตาลเข้ม แล้วนำมาต้ม หมัก บ่ม จนได้สีทองแดงที่สวยงาม เป็นเครื่องดื่มรสนุ่มกำลังดี ดื่มง่าย รสชาติลงตัวที่สุด
* Snowy จดจำง่ายและชัดเจนในความรู้สึกที่นุ่ม เย็นสบาย ทำจากข้าวสาลี เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของไวเซ็น บอดี้จะมีลักษณะที่ขุ่น รสชาติเบา ละมุนลิ้น ดื่มง่าย

นอกจากเครื่องดื่มแล้วเมนูอาหารของร้าน ก็สุดยอดระดับท็อปไม่แพ้กัน ร้านอาหารสวยพร้อมเมนูสไตล์ฟิวชั่น คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมของไทยมาใช้เป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งทำให้อาหารของ EST.33 มีเสน่ห์แบบไทย เหมาะที่จะทานแกล้มคู่กับเครื่องดื่มอย่างที่สุด
:: ที่นี่…เมนูขายดีมีมากมาย :: 
• The BEST Pork Knuckle : ขาหมูเยอรมันทอดสูตร EST.33 (590 บาท)
ขาหมูอบให้สุกก่อนนำไปทอด หนังกรอบ เนื้อนุ่มไม่ติดฟัน ทานคู่กับเซาเออร์เคราท์ และน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยถูกใจ ตัดเลี่ยนได้อย่างลงตัว
• ESTer Ribs Classic : ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวรสคลาสสิกสูตร EST.33 (490 บาท)
สัมผัสที่เปื่อยนุ่มของซี่โครงหมูอบ ฉ่ำซอสในทุก ๆ คำ ซอสบาร์บีคิวคลาสสิกรสชาติเข้มข้นออกหวานนิด ๆ ไม่เผ็ด กลมกล่อม อร่อยเด็ดแน่นอน!
• Hot Wings : ฮอตวิงซ์ (190 บาท)
ปีกไก่หมักเบียร์ทอดจนเหลืองกรอบ คลุกซอสต๊อด ท็อปด้วยพาร์เมซานชีสกรอบ โรยทั่วด้านบน ตกแต่งด้วยผัดชีลาว
• Oh!!! Bacon : พาสต้าผัดพริกแห้งกระเทียมเบคอน (290 บาท)
เส้นพาสต้าผัดกับเบคอน กระเทียมและพริกแห้ง ท็อปด้วยเบคอนกรอบและพาร์เมซานชีส โรยทั่วด้านบน รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน
• The Pop Life : เดอะ ป๊อป ไลฟ์ (190 บาท)
สีสันของเครื่องดื่มแก้วนี้ เปรียบเสมือนแสงสีในเมืองใหญ่หรือ night life ของชาวกรุงเทพฯ ที่ใช้ชีวิตแบบป๊อป ๆ ถ่ายทอดด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยว จากน้ำฝรั่งสีชมพู กับรสชาติและกลิ่นอ่อน ๆ ของส้มโอ เติมความสดชื่นด้วย Singha Lemon Soda แนะนำจับคู่กับเมนูยำหรือสลัดที่มีรสเผ็ดจะเข้ากันมาก
• Lost Boy : ลอสท์ บอย (190 บาท)
ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘ชานมไข่มุก’ ส่วนผสมหลักคือชาเอิร์ลเกรย์หอมอ่อน ๆ เพิ่มด้วยน้ำส้ม เปรี้ยวจี๊ดแบบไทย ๆ ดื่มได้เพลิน ๆ แนะนำจับคู่กับเมนูยำหรือสลัดที่มีรสเผ็ดจะเข้ากันมากเช่นกัน
พิกัด : 
Crystal Design Center
Tel. CDC : 085-660-1933 

The Nine
Tel. 089-205-1933, 093-193-1933

Tiktok : @est.33bysingha
Twitter (X) : EST.33

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม