Smirnoff House จัดเต็ม ตั้ง ‘ปั๊มน้ำมันส์’ให้คนเล่นสงกรานต์เติมน้ำเปล่าฟรี!สนุกฉ่ำสุด...กลาง Park Silom

สาดกันมันส์…น้ำไม่มีหมด เมื่อ Smirnoff House เปลี่ยนลานหน้า Park Silom ให้กลายเป็น ‘ปั๊มน้ำมันส์’ คอยบริการคนมาเล่นน้ำสงกรานต์ให้เติมน้ำกันได้ไม่ขาด มันส์กันไม่สะดุด อัปความสนุกแบบไม่ขาดตอน พร้อมจัดเต็มดีเจและเสียงเพลงเพิ่มความสนุกให้ทุกคนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเล่นน้ำสงกรานต์กันแบบสุดเหวี่ยงกันไปเลย
สงกรานต์ของไทย ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายๆ คนต่างรอคอย ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ที่จะมาม่วนจอยเล่นน้ำคลายร้อน หรือชาวต่างชาติที่จะมาร่วมจอยเทศกาลแบบไทยๆ แต่ดังไกลไปทั่วโลก ยิ่งในปีนี้ที่ยูเนสโกได้ประกาศขึ้นทะเบียน ‘สงกรานต์ไทย’ เป็นรายการตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ยิ่งสร้างเสน่ห์ให้เทศกาลนี้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ดึงดูดชาวต่างชาติมากมายให้มาร่วมเล่นน้ำสนุกสนานกันในวันสงกรานต์ที่ผ่านมานี้
และแน่นอนว่าถ้าพูดถึงสงกรานต์ สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ ‘น้ำ’ การเล่นน้ำ ประแป้งถือเป็นไฮไลต์เด็ดของงานสงกรานต์ที่ไม่ว่าใครก็รอคอย ฟังเพลงสนุกๆ ไปด้วย เล่นน้ำไปด้วย มันฟินสุดๆ  เชื่อเลยว่าทุกคนที่ออกไปเล่นสงกรานต์ก็อยากจะเล่นน้ำให้สนุกสุดเหวี่ยง ไม่มีอะไรมาสะดุด แต่ปัญหาที่จะต้องเจอกันก็คือ ‘น้ำหมด’ เพราะจะให้แบกถังน้ำใหญ่ๆ ไปก็คงไม่ไหว ปืนฉีดน้ำก็กระบอกเล็กนิดเดียว ฉีดได้ไม่เท่าไหร่ก็หมด แล้วถ้าไม่มีน้ำก็คงจะสนุกเต็มร้อยกับสงกรานต์ไม่ได้ ครั้นจะออกไปหาน้ำมาเติมคนก็แน่น ไปมาลำบาก หรือถ้าจะซื้อน้ำแถวนั้น ค่าเติมน้ำยังอัปกันสูงลิ่วเป็นว่าเล่น เล่นเอาความสนุกหดหายไปตามๆ กัน
ด้วยความเข้าใจว่าสงกรานต์ไม่มีน้ำไม่ได้! Smirnoff House เลยอยากช่วยเนรมิตงานสงกรานต์ปีนี้ให้สนุกยิ่งขึ้น และช่วยแก้ปัญหาน้ำหมดให้กับคนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ จึงเกิดเป็นบริการพิเศษ ! กับ ‘ปั๊มน้ำมันส์’ Water Refill Station ที่จะคอยเติมน้ำให้คนเล่นสงกรานต์กันแบบฟรีๆ ที่ Park Silom มอบประสบการณ์ความสนุกให้ทุกคนได้เล่นน้ำกันแบบไม่มีสะดุด
เรียกได้ว่าบริการนี้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งย่านสีลมเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็จะต้องแวะเข้าไปเติมน้ำ เติมความมันส์กันไม่ขาดสาย
นอกจากนี้ Smirnoff House ยังจัดเต็มความสนุกด้วยกิจกรรมและเสียงเพลงจากบูธดีเจมากมาย เรียกได้ว่าไปที่เดียวครบ ได้สนุกไปกับเทศกาลแบบสุดๆ ทั้งฟังเพลงมันส์ๆ ได้เติมน้ำฟรี เรียกได้ว่ากิจกรรม ‘ปั๊มน้ำมันส์’ ของ Smirnoff House ในสงกรานต์ปีนี้ ตอบโจทย์คนเล่นสงกรานต์สุดๆ เป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้มีสีสันกว่าที่เคย
เป็นที่พูดถึงกันทั่วทั้งย่านสีลมกันเลย
.
#SmirnoffHouse #BrandThink 
#CreativeChange #Empowering #Diversity 
#PositiveImpact #BrandedContent

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Cheals Bar”…บาร์ rooftop เปิดใหม่ มู้ดดี สนุกอารมณ์ ปักหมุดที่แฮงค์เอาท์ใหม่ ณ ซอยอารีย์

L-Seven Café & Bar… บาร์ลับ ๆ ย่านนานา

❤️THE DAY OF JIN & Shutt ❤️ ขาร็อคก็หวานเป็น❤️ชัช บอดี้แสลม